Review Sách Điểm đến của cuộc đời – Đặng Hoàng Giang

Một cuốn sách đầy nhân văn và có sức lay động mãnh liệt đối với bất cứ ai trong chúng ta, cả những người đang yên bình những ngày đẹp nhất và những người sắp lìa xa nhân thế. Điểm đến của cuộc đời cho ta cái nhìn bình thản trước sự sống và cái chết, từ đó sắp xếp lại cuộc sống để trân trọng hơn những điều ý nghĩa.

diem den cua cuoc doi

Đặt mua Điểm đến của cuộc đời Trên TIKI

(So sánh giá rẻ nhất – giảm 15%)

Nội dung chính Điểm đến của cuộc đời

Điểm đến của cuộc đời kể về hành trình của những người cận tử, đối mặt với cái chết là muôn vàn nỗi đau thể xác và tinh thần nhưng cũng chính là khoảnh khắc họ bộc lộ ra những nét đẹp đẽ nhất của sự sống và cái chết, đẹp đến nao lòng.

Rất nhiều nhân vật, câu chuyện, số phận được kể đến trong cuốn sách này bình tĩnh đối mặt với bi kịch cuối cùng của cuộc đời và khao khát cống hiến những điều hữu ích cho cộng đồng. Họ làm cho chúng ta cảm thấy biết ơn, hạnh phúc và giàu có.

Gấp cuốn sách lại cũng là lúc chúng ta ngẫm nghĩ và thấm thía hơn sự hữu hạn của cuộc đời, thái độ điềm tĩnh của một con người tự do trước khi đến điểm kết, và cũng là một cuốn sách đầy ý nghĩa, giúp ta biết trân trọng cuộc sống và rời xa những điều phù phiếm để tập trung sức lực, tinh thần cho những giá trị, những con người quan trọng nhất với chính chúng ta.

PDF miễn phí

Tải Điểm đến của cuộc đời PDF tại đây >>> download

Thông tin sách và tác giả

Thông tin sách

Tên sách: Điểm đến của cuộc đời

Tác giả: Đặng Hoàng Giang

Thể loại: Phát triển bản thân

Nhà xuất bản: NXB Hội nhà văn

Năm đầu tiên xuất bản: 2018

Về tác giả

dang hoang giang

Đặng Hoàng Giang với vai trò nhà nghiên cứu và hoạt động văn hóa xã hội, quản trị, đảm đương nhiều chức vụ quan trọng, cũng đồng thời là một tác giả chính luận sắc bén được đông đảo bạn trẻ yêu mến.

Sách của ông nêu lên những điểm nóng, những vấn đề mang tính thời sự với lý lẽ đầy đanh thép nhưng ẩn chứa sâu bên trong là tâm hồn đầy cao thượng và bao dung. Đọc sách của ông là một cách để sống thật ý nghĩa với lối hành xử nhân văn cần có trongn thời cuộc hỗn loạn này. Một số tác phẩm: Bức xúc không làm ta vô can, thiện ác và smartphone…

Lời kết

Điểm đến của cuộc đời kể lại “một thế giới của những bi kịch và tổn thất khổng lồ, của phẩm giá và lòng tự trọng trong hoàn cảnh khắc nghiệt, của sự phản bội và sợ hãi, của tình yêu mãnh liệt và hy vọng khôn nguôi, tóm lại, của tất cả những gì thuộc về con người, ở mức độ dữ dội nhất”

Ở đó, ta sẽ nhìn thấy một hành trình đầy dũng cảm của những người cận tử và muôn vàn bài học đẹp đẽ cho những người đang sống.