Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z – 80 khái niệm nhà quản lý cần biết

Marketing là chuyên ngành liên tục thay đổi để luôn tạo ra những xu hướng mới phù hợp với biến động của thị trường và người tiêu dùng. Vậy nên không một ai có thể nắm chắc toàn bộ những thuật ngữ chuyên ngành liên quan. Và nếu bạn còn đang chập chững nhập môn thì hãy ngay lập tức đọc cuốn sách Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z – 80 khái niệm nhà quản lý cần biết được biên soạn bởi vị giáo sư marketing lỗi lạc nhất thế giới – Philip Kotler.

thau hieu tiep thi tu a den z

Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z – Cuốn từ điển toàn diện cho người làm marketing

Nội dung chính cũng như tên gọi của cuốn sách này, Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z – Cuốn từ điển toàn diện cho người làm marketing trình bày 80 khái niệm về marketing từ chữ cái A – Advertising (Quảng cáo) đến chữ cái Z – Zest (Sự say mê). Đọc sách bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những khái niệm quen thuộc trong marketing như Brand, Image and Emotion Marketing, Positioning, Word of Mouth, tuy quen nhưng chưa chắc đã hiểu đúng và đủ về chúng. Đồng thời cũng có rất nhiều khái niệm mới mẻ chỉ mới xuất hiện gần đây cũng được tác giả nhắc đến.

80 khái niệm về marketing sẽ được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái để thuận tiện cho việc tra cứu của người đọc bất cứ khi nào họ cần dùng đến. Thực sự rất giống với một cuốn từ điển chuyên ngành dành cho dân marketing.

Từ những khái niệm vô cùng căn bản như Khách hàng, Công ty hay Đối thủ cạnh tranh tới những thứ chuyên môn như chiến lược STP, 4P Marketing,.. đều được Philip Kotler định hướng chi tiết, cụ thể đi kèm ví dụ minh họa.

Tóm lại, Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z là cuốn từ điển về các khái niệm trong marketing với 80 khái niệm được trình bày theo thứ tự chữ cái A, B, C, … Z, đồng thời định hướng tư duy mới mẻ hiện đại và tầm nhìn đầy nhân văn cho người làm marketing.

thau hieu tiep thi tu a den z pdf

Đặt mua Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z Trên TIKI

(So sánh giá rẻ nhất – giảm 5%)

Trích dẫn trong sách

Ngoài hệ thống kiến thức, khái niệm trong marketing, tác giả còn lồng ghép những cách làm marketing đầy nhân văn đúng như danh xưng của giáo sư Philip Kotler – Người giúp phổ biến các khái niệm marketing xã hội, trách nhiệm xã hội của marketing và giúp thế giới xây dựng một nền kinh doanh nhân bản hơn

“Nhân viên của bạn là sự nghiệp của bạn. Họ có thể xây dựng hoặc phá vỡ các kế hoạch tiếp thị của bạn. Công ty phải chuẩn bị một đề xuất giá trị có sức thuyết phục không chỉ đối với khách hàng mà còn đối với nhân viên. Mục tiêu của tiếp thị nội bộ là đối đãi với nhân viên như đối với một nhóm khách hàng. Các tổ chức tốt làm cho đến cả người công nhân thấp nhất cũng cảm thấy hài lòng. Ngoài ra, Công ty cũng phải chắc chắn rằng nhân viên hiểu được họ không phải làm việc cho Công ty. Họ đang làm việc cho khách hàng.”

Download sách Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z

>>> Click để tải sách

marketing

Marketing không chỉ là lý thuyết suông mà phải bám sát và hiện thực thị trường và người tiêu dùng, mà đó lại là yếu tố thay đổi xoành xoạch mỗi ngày, mỗi tháng, hàng năm. Vậy nên sẽ luôn luôn có những khái niệm marketing mới ra đời vào từng thời kỳ nhất định của nền kinh tế. Đọc hiểu và nắm chắc kiến thức trong cuốn sách này là một biện pháp chắc chắn nhất giúp bạn theo kịp thời đại nhờ lối tư duy độc đáo đã được tác giả khai mở trong cuốn sách này.

Cuốn sách là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị.

Và nếu bạn chưa có sách hãy mua ngay sách bản quyền để ủng hộ tác giả hoặc download Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z PDF miễn phí tại đây.

Xem thêm:

Tiếp Thị 5.0: Công Nghệ Vị Nhân Sinh

Kotler Bàn Về Tiếp Thị

Thông tin sách và tác giả

Thông tin sách

Tên sách: Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z (tên tiếng Anh: Marketing Insights from A to Z)

Tác giả: Philip Kotler

Dịch giả: Lê Hoàng Anh

Thể loại: Kinh doanh

Nhà xuất bản: NXB Trẻ

Năm đầu tiên xuất bản: 2003

Về tác giả

Philip Kotler la ai

Không cần nói quá nhiều về Giáo sư Philip Kotler , người được mệnh danh là Cha đẻ của ngành marketing hiện đại nữa bởi vì ông như một vĩ nhân xuất sắc nhất, cây đại thụ, người đứng đầu trong ngành tiếp thị mà bất cứ ai đang hoạt động trong lĩnh vực marketing cũng đều phải noi theo.

Hiện nay ông được xếp vào danh sách 4 nhà lãnh đạo vĩ đại nhất mọi thời đại cùng với Bill Gates, Jack Welch và Peter Drucker.

Những cuốn sách và bài nghiên cứu về chuyên môn marketing của ông trở thành kinh thánh, giáo trình, sách giáo khoa, sách nhập môn cho bất kỳ ai quan tâm đến lĩnh vực này bởi vì chúng chứa đựng hệ thống kiến thức chỉn chu, toàn diện và đầy đủ nhất về marketing hiện đại. Có thể kể đến như Marketing căn bản, Quản trị Marketing, Marketing trên một trang giấy

Lời kết cho Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z

Là cuốn sách dẫn đường, thánh kinh soi sáng cho những ai đang chập chững bước vào giai đoạn vỡ lòng của bộ môn marketing. Còn với dân chuyên ngành, đọc cuốn sách để thêm một lần nữa để sở hữu nguồn dữ liệu mới mẻ và tiên tiến nhất và theo kịp tư duy marketing thời đại mới.