Vài nét về Ngô Sa Thạch tác giả sách Luật Tâm Thức

Luật Tâm Thức – Giải mã ma trận vũ trụ là một trong những cuốn sách luật hấp dẫn do một tác giả Việt Nam chắp bút. Anh là Ngô Sa Thạch, tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã có những nghiên cứu, chiêm nghiệm tâm linh và mang đến cho độc giả những kiến thức, những hình dung về ma trận của vũ trụ. Cùng tìm hiểu về tác giả này qua bài viết sau đây.

Ngô Sa Thạch là ai?

Ngô Sa Thạch là một người thường xuyên chia sẻ những khía cạnh rất đặc biệt như vũ trụ, tâm linh, thế giới tâm thức con người. Đó là nhóm chủ đề gây tiếng vang và nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận vài năm gần đây. Thậm chí những người nổi tiếng, giới doanh nhân như Đặng Lê Nguyên Vũ hay diễn viên Johny Trí Nguyễn cũng có rất nhiều chia sẻ về chủ đề tâm linh.

Và Ngô Sa Thạch cũng chia sẻ rất nhiều điều thú vị về thế giới tâm linh siêu hình để mang đến cho độc giả nhiều lý giải trong cuộc sống. Trang Facebook của anh hiện có hơn 22.000 người theo dõi.

ngo sa thach

Dưới đây là một số chủ đề nổi bật mà Ngô Sa thạch từng chia sẻ trên các kênh truyền thông mạng xã hội của cá nhân:

  • Thôi miên hồi quy
  • Làm thế nào để dùng luật hấp dẫn thu hút tiền bạc về mình?
  • Làm thế nào để tìm được khả năng vượt trội của mình?
  • Làm thế nào để biết được nhiệm vụ của bản thân trong kiếp này? Có dấu chỉ nào để biết được nhiệm vụ không? Hay chỉ qua tâm linh mới biết được?
  • Khi rung động của trái đất lên cao thì số người không theo kịp tần số rung động đó bị đào thải hay những người đủ tiêu chuẩn tần số rung động được đưa đến trái đất mới có tần số rung động cao tương ứng? Làm thế nào để tăng tần số rung động cho bản thân?
  • Luật của một – Tự do ý chí – Bản kế hoạch cuộc đời – Lựa chọn kiếp sống mới

Sách của tác giả

Ngô Sa Thạch là tác giả cuốn sách Luật Tâm Thức – Giải Mã Ma Trận Vũ Trụ. Đây là cuốn sách đầu tay và cũng là cuốn sách rất được độc giả đón nhận. Nội dung chính cuốn sách tổng hợp những bài viết đã được chia sẻ trên Facebook cá nhân của anh. Bên cạnh đó còn đả động đến nhiều vấn đề thế giới tâm linh chưa từng được anh nhắc đến trước đây. Sau cùng qua 9 chương sách bạn sẽ nhận ra cách làm thế nào để ứng phó, để vượt lên thời kỳ khó khăn hiện nay. Một giai đoạn đặc biệt của Trái Đất hiện nay – giai đoạn trả kiếp và tiến hóa.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về tác giả Ngô Sa Thạch tại website ngosathach.com hoặc Facebook: facebook.com/ngosathach.

3 bình luận về “Vài nét về Ngô Sa Thạch tác giả sách Luật Tâm Thức”

  1. Tôi có hỏi ý kiến 1 người Thiền Tu lâu năm về trường hợp này. Có chia sẻ rằng, người này không có trải nghiệm Tâm Linh thực sự. Lúc đầu để nhiều người biết đến sản phẩm tinh dầu cậu ấy bán và chủ đề Tâm Linh những năm gần đây đang rất hot nên tăng lượng view cậu ấy tìm hiểu và viết để thu hút, sau dần nhiều người quan tâm rồi tìm viết tiếp. Kiến thức bên trong các bài viết là sự cóp nhặt, lấy ý tưởng từ nhiều nguồn, 1 phần dịch thuật (lại không ghi nguồn). Cách viết lên “nhập nhằng” người khác hiểu rằng đó là do cậu này trải nghiệm thực sự rồi viết lên (bộ sách Tâm Linh nổi tiếng của dịch giả Nguyên Phong, đều ghi kèm phóng tác hoặc dịch giả – dịch thuật từ cuốn nào đó…bởi tác giá đều tôn trọng nguồn gốc của câu chuyện). Vì không trải nghiệm thực thụ 1 số vấn đề Tâm Linh cậu ấy đã nhận định, hướng dẫn, lý giải sai ý nghĩa. Chủ đề Tâm Linh rất hấp dẫn, lạ, tò mò với rất nhiều người. Tâm Linh khi đi vào không có bậc Cao Minh chỉ đường dẫn lối (trực tiếp hoặc qua gián tiếp sách vở, hình ảnh) sẽ để hậu quả khó lường cho người mới tiếp cận sẽ vướng sâu khó thoát. Người viết, viết không sáng kèm theo hướng dẫn sai, sẽ trả nghiệp rất nặng.
    ——————
    P/s: Các bạn có thể tìm thêm nhiều nguồn tư liệu trên internet.

    Những chủ đề tần số rung động, ánh sáng…có những người đã biên soạn, dịch thuật rất nhiều và họ có ghi nguồn (tôn trọng người trải nghiệm viết ra)

    Họ không viết vì lí do kinh doanh.
    Không hấp dẫn theo cách phong trào, viết lên để chia sẻ với những người có Duyên.

    Họ có những trải nghiệm và “kho dữ liệu” đồ sộ các câu chuyện về Tâm Linh. Tôi đọc 1 số bài viết của Ngô Sa Thạch nhận thấy rằng cậu này đã vô đọc khá nhiều từ họ và cũng đã copy 1 số chủ đề từ đó. Bởi họ đã chia sẻ trên dưới 20 năm qua nhiều cách khác nhau và cá nhân tôi được biết họ là một trong những người đưa lên môi trường internet từ những ngày facebook còn chưa có.

    • Tôi cũng tìm hiểu về tiểu sử của Ngô Sa Thạch và
      Hoàn toàn không tìm thấy bất cứ dữ liệu nào. Ngay cả trong cuốn luật tám thức, mặc dù cuốn sách cho tôi nhiều kiến thức mà tôi chưa hề biết trước đó, nhưng khi tìm lời giới thiệu về tác giả thì không hề có. Khiến cho tôi thật tình hoang mang về tính chính xác cuả nội dung. Chưa 1 cuốn sách nào lại không giới thiệu về tác giả như vậy.

Bình luận đã đóng.