Mark Gates – Tác giả nổi tiếng về Blockchain và tiền điện tử

Mark Gates là một tác giả nổi tiếng về công nghệ Blockchain và tiền điện tử. Những cuốn sách của ông ấy đã nổi tiếng trên khắp thế giới. Điều đặc biệt là trong suốt một thời kỳ dài, người ta không biết ông ấy là ai. Giờ đây thì chân dung của nhân vật đặc biệt này đã được hé lộ. Eccthai mời bạn đọc cùng tìm hiểu về tác giả qua bài viết sau đây.

Đôi nét về tác giả Mark Gates

Ban đầu, không ai biết Mark Gates là ai

Ngay khi những cuốn sách nổi tiếng như Blockchain, Bitcoin trở nên bán chạy. Danh tính của Mark Gates cũng được giấu kín. Thật giống với người đã sáng tạo ra đồng tiền Bitcoin – Satoshi Nakamoto.

Trong khoảng 1 thập kỷ, dù đã nổi danh trong lĩnh vực công nghệ và tiền mã hóa. Mark Gates vẫn không hé lộ nhiều về bản thân, gương mặt, độ tuổi, gia đình,…

Mark Gates ngày nay

“Mark Gates lớn lên ở California và đóng vai trò quan trọng trong bức tranh công nghệ suốt hơn một thập kỷ”. Ngay cả khi bạn chưa có kinh nghiệm trước đó, sách của Mark sẽ đưa bạn từ người mới bắt đầu đến người thành thạo công nghệ nhanh chóng.

Mark Gates

Ngay từ hồi trung học, Mark bắt đầu thiết kế web và lập trình HTML và Notepad. Cách đây hơn 15 năm, ông ấy cũng kinh doanh thiết kế web tại trường đại học. Đúng vào thời điểm internet bùng nổ.

Hoạt động kinh doanh của Mark mở rộng ra tiếp thị số, SEO và các phương tiện truyền thông xã hội. Sau đó ông sang nhượng lại công ty này. Và ông bắt đầu đi du lịch khắp thế giới. Trong khi thu nhập của ông đến từ chiếc máy tính xách tay nhỏ bé.

Mark Gates và tiền mã hóa

Ban đầu, Mark cũng hoài nghi về blockchain và bitcoin. Về sau, khi đã chú tâm nghiên cứu kỹ càng. Mark trở thành người ủng hộ mạnh mẽ các công nghệ dựa trên nền tảng Blockchain và tiền mã hóa.

Ông tin rằng những đóng góp của mình sẽ hữu ích cho ai đó. Đặc biệt là những lập trình viên. Hoặc những ai còn đang băn khoăn, đang hứng thú với tiền mã hóa Bitcoin.

Nếu bạn phát hiện ra thiếu sót và muốn đóng góp ý kiến về cuốn sách của ông, hãy liên hệ tới errors@wisefoxpub.com

Sách tiêu biểu của Mark Gates

  • Bitcoin: Complete Guide To Bitcoin. Understand everything from getting started with bitcoin, sending and receiving bitcoin to mining bitcoin. – BITCOIN – Bong Bóng Tài Chính Hay Tương Lai Của Tiền Tệ
  • Blockchain: Ultimate guide to understanding blockchain, bitcoin, cryptocurrencies, smart contracts and the future of money. – Blockchain: Bản chất của Blockchain, Bitcoin, tiền điện tử, hợp đồng thông minh và tương lai của tiền tệ

Bài viết trên đây đã giới thiệu với quý bạn đọc về tác giả Mark Gates – Một đại diện thú vị của thời đại công nghệ 4.0.