Brand Vs Wild – Thương Hiệu Kiên Cường Trong Môi Trường Khắc Nghiệt

Brand Vs Wild – Thương Hiệu Kiên Cường Trong Môi Trường Khắc Nghiệt. Sách nói về “cuộc chiến của các thương hiệu trong thế giới hoang dã”. Xây dựng thương hiệu, quản trị thương hiệu. Đó là nhiệm vụ hết sức quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Có thể ví như một cuộc chiến sinh tồn trong kinh doanh. Mà ở đó, kể cả bạn là một chúa tể rừng già, bạn vẫn có thể tiêu tùng ngay tức khắc. Cùng Eccthai đọc cuốn sách thú vị về xây dựng thương hiệu bạn nhé!

brand vs wild thuong hieu kien cuong trong moi truong khac nghiet

Đặt mua Brand Vs. Wild: Thương hiệu kiên cường trong môi trường khắc nghiệt Trên TIKI

(So sánh giá rẻ nhất – giảm 26%)

Nội dung sách Brand Vs Wild – Thương Hiệu Kiên Cường Trong Môi Trường Khắc Nghiệt

Tóm tắt nhanh

Trường giang sóng sau cuộn sóng trước. Đó là hiện thực nghiệt nghã trắng trợn trong thế giới kinh doanh. Nơi được ví như một môi trường sinh tồn khắc nghiệt nhất hành tinh. Ở đó, dù hiện tại bạn đang là một gã khổng lồ “một tay che trời”. Thì ngày mai cũng có thể chẳng còn ai gọi thương hiệu của bạn nữa. Trong thế giới hoang dã đó, chẳng ai biết thương hiệu nào sẽ là nạn nhân tiếp theo.

Bạn có yêu thích những chương trình thế giới động vật hoang dã? Bạn có thấy mỗi một giây trôi qua, với bất kỳ sinh mệnh tự nhiên nào vô cùng quý giá? Vì không biết giây tiếp theo nó có còn tồn tại không nữa. Ví von này là không nên. Nhưng chắc chắn sau khi đọc cuốn sách Brand Vs Wild – Thương Hiệu Kiên Cường Trong Môi Trường Khắc Nghiệt. Bạn chợt nhận ra rằng, thì ra, kinh doanh cũng đầy rẫy những nguy hiểm và chết chóc. Có khác gì cuộc đấu tranh sinh tồn của những động vật ngoài kia?

Cuốn sách Brand vs Wild đi rất sâu phân tích những câu chuyện có thật. Về sự sống, cái chết và cả những chiến thắng trong thế giới kinh doanh rối ren. Vậy những cá nhân, tập thể sống sót được qua cơn nguy hiểm. Bí quyết của họ là gì? Trong khi rất nhiều những người khác, tập thể khác đã sớm trở thành “mồi ngon” của thị trường.

brand vs wild

Cuốn sách của tác giả Jonathan David Lewis được đúc kết từ:

  • Những nghiên cứu độc quyền kéo dài trong 1 thập kỷ
  • Thành tựu mới nhất trong lĩnh vực tâm lý sinh tồn

Qua đó, giúp bạn đọc xác định những bí quyết cần thiết để mỗi cá nhân / mỗi marketer còn sống sót cần có. Để điều hướng sự gián đoạn của thương hiệu trong thế giới kinh doanh rối ren ngày nay!

Những nội dung chính trong tác phẩm

Có quá nhiều áp lực đè lên một thương hiệu

Brand Vs Wild – Thương Hiệu Kiên Cường Trong Môi Trường Khắc Nghiệt giúp bạn đọc biết được. Môi trường kinh doanh ngày càng khắc nghiệt. Bản thân một doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với vô số khó khăn từ trong lẫn ngoài.

  • Nền kinh tế bất ổn gây nên nỗi sợ đến tê liệt;
  • Mục tiêu hàng quý thúc đẩy quyết định ngắn hạn và thiển cận;
  • Tính di động của lực lượng lao động giết chết lòng trung thành;
  • Sự suy giảm nhanh của các sản phẩm mang tính biểu tượng giống như những startup tạo ra các danh mục mới
  • Áp lực phải làm “được” nhiều hơn với “nguồn lực” ít hơn,…

Có rất nhiều những nguy hiểm đang rình rập, đe dọa, có thể “nuốt chửng” một doanh nghiệp bất kể lúc nào. Cuốn sách này ra đời như một chỉ dẫn rõ ràng. Cung cấp đầy đủ những công cụ, kiến thức, kinh nghiệm. Để giúp đỡ các doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong môi trường kinh doanh đầy biến động. Ít nhất là trong thiên niên kỷ này.

sach brand vs wild thuong hieu kien cuong trong moi truong khac nghiet

Doanh nghiệp nên làm gì để vượt qua cửa ải khó khăn?

Bằng những kinh nghiệm của mình, Jonathan David Lewis sẽ giúp các nhà lãnh đạo biết rõ: Làm thế nào để phát triển thương hiệu doanh nghiệp của mình? Bằng cách:

  • Tập trung vào việc điều hướng rủi ro thay vì cố gắng đong đếm hay giảm thiểu nó.
  • Phán đoán phản ứng có thể dự tính của một đội ngũ trước sự gián đoạn.
  • Xây dựng khả năng phục hồi cho các hoạt động marketing.
  • Trau dồi khả năng thích ứng.
  • Sử dụng các quy tắc mới của kinh doanh thành công để điều hướng tính bất ổn.
  • Đừng đợi đến hoàn cảnh thích hợp. Hãy hành động ngay từ bây giờ.

Thông tin sách và tác giả

Thông tin sách

Tên sách: Brand Vs Wild – Thương Hiệu Kiên Cường Trong Môi Trường Khắc Nghiệt

Tác giả: Jonathan David Lewis

Dịch giả: Quách Cẩm Phương

Thể loại: Sách Kinh doanh

Nhà xuất bản: NXB Thế Giới

Về tác giả sách Brand Vs Wild – Thương Hiệu Kiên Cường Trong Môi Trường Khắc Nghiệt

Jonathan David Lewis

Jonathan David Lewis là một tác giả và diễn giả hàng đầu về xây dựng thương hiệu. Và những chỉ dẫn để thương hiệu vượt qua được môi trường kinh doanh khắc nghiệt. Ông ấy hiện đang là đối tác và giám đốc chiến lược tại McKee Wallwork + Company. Ông cũng từng đạt được nhiều giải thưởng lớn liên quan đến công việc của mình. Brand vs. Wild: Building Resilient Brands for Harsh Business Environments. Là cuốn sách hay nhất của ông đến hiện tại.

Lời kết

Brand vs Wild: Nơi mà chủ doanh nghiệp tìm thấy công ty của mình. Và xác định những bước đi tiếp theo để không ngừng lớn mạnh. Khi mà thế giới kinh doanh đã được ví như thế giới thiên nhiên hoang dã. Thì có thể thần may mắn vẫn còn đang che chở cho bạn. Nhưng vị thần đó chính là do hành động của bạn tạo nên. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng còn hy vọng để tồn tại trong thế giới kinh doanh khắc nghiệt. Và niềm hi vọng đó mang tên Brand vs. Wild.