Review sách Tuổi 30 Hoài Bão – Ken Honda

Vượt qua cái thời bồng bột sốc nổi của những ngày mười tám đôi mươi. Đến độ tuổi 30 bạn sẽ cảm nhận được một “tôi” rất khác. Một “tôi” có những giấc mơ lớn, những hoài bão ra rộng nhưng luôn luôn thực tế. Cùng tác giả Ken Honda khám phá “cái tôi 30” của bạn trong cuốn sách Tuổi 30 Hoài Bão.

Nội dung Sách Tuổi 30 Hoài Bão

Tuổi 30 Hoài Bão chỉ điểm cho những ai đã, đang và sẽ trải qua độ tuổi 30 đầy thú vị. Ở cái tuổi không còn nhỏ nhắn gì nữa, bạn sẽ không còn táo bạo, bất đồng hay khinh suất. Tuổi 30 chững lại, bình tâm hơn, hiểu rõ chính mình và sáng suốt hơn với thời cuộc.

Đặt mua Tuổi 30 Hoài Bão Trên SHOPEE

(So sánh giá rẻ nhất – giảm 20%)

tuoi 30 hoai bao

Nếu một ngày bạn chợt nhận ra, những giấc mơ thuở mười tám đôi mươi bỗng chỉ là “nước chảy mây trôi”. Bạn chợt nhận ra, đời này chẳng có cuộc hôn nhân màu hồng. Và càng không có chàng bạch mã hoàng tử nào cả. Bạn cũng chẳng phải là một nàng công chúa được mọi người cưng chiều. Tốt rồi. Chào mừng bạn đến với ngưỡng 30 đầy thực tế. Bạn sẽ biết được rằng hạnh phúc không phải là những điều trên cao cao kia nữa. Nó chính là những thứ chân thực thuộc về mình.

30 là độ tuổi thích hợp để bạn tự nhìn nhận lại chính bản thân mình. Đến lúc bạn suy nghĩ nghiêm túc và có một định nghĩa riêng về “một đời hạnh phúc”. Một quan niệm quan trọng để dẫn đường cho bạn đi đến hạnh phúc thực sự của bản thân mình. Và đừng quá lo lắng, bởi tác giả Ken Honda sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình này.

Thông tin sách và tác giả

Thông tin sách

Tên sách: Tuổi 30 Hoài Bão

Tác giả: Ken Honda

Dịch giả: Nguyễn Thanh Tâm

Thể loại: Phát triển kinh doanh

Nhà xuất bản: NXB Văn Hóa – Văn Nghệ

Năm đầu tiên xuất bản: 2017 (tiếng Việt)

Về tác giả

Ken Honda

Ken Honda là một tác giả, diễn giả nổi tiếng tại Nhật Bản. Ông có một sự nghiệp cố vấn kinh doanh thành công trước khi nghỉ hưu ở tuổi 29. Sau đó ông dành vài năm chăm con gái và trở thành một “chuyên gia của tiền bạc”. Ken Honda viết hơn 130 cuốn sách về tiền bạc, sự giàu có và hạnh phúc. Ông là trụ cột của cộng đồng Happy Money. Nơi chia sẻ những bí quyết tuyệt vời để mọi người trở nên thịnh vượng và hạnh phúc thực sự. Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về tác giả, hãy đến website https://kenhonda.com/

Lời kết

Tuổi 30 Hoài Bão – Lúc bạn bắt đầu nhìn đời với con mắt “rất thực”. Bạn bỏ qua những viễn vông, sốc nổi của lứa tuổi 20. Bạn cũng bắt đầu định nghĩa được “hạnh phúc của chính mình”. Và rồi, ngày nào đó ở lứa tuổi 40, 50 trở về sau. Bạn thầm mỉm cười khi nghĩ về “10 năm hạnh phúc nhất của đời mình”.