Review sách Thắp Sáng Chính Mình

Deadline đã trở thành cụm từ quen thuộc của bất kỳ ai trong cuộc sống bận rộn này. Thậm chí deadline đang xâm chiếm hầu hết quỹ thời gian của mỗi người. Dù là học sinh, bà nội trợ , nhân viên văn phòng,… Chúng ta cũng thường dùng ngày cuối tuần hoặc thời gian rảnh để làm nốt deadline. Làm thế nào để kích hoạt nguồn năng lượng bên trong chính mình và tỏa sáng? Cùng học hỏi những bí quyết trong cuốn sách Thắp Sáng Chính Mình bạn nhé!

thap sang chinh minh

Đặt mua Thắp Sáng Chính Mình Trên TIKI

(So sánh giá rẻ nhất – giảm 28%)

Nội dung Sách Thắp Sáng Chính Mình

Bạn có biết!

Jolene Hart – Cũng chính là tác giả cuốn sách này đã gục ngã khi biết mình mắc một căn bệnh nan y? Nhưng có một điều gì đó thật mạnh mẽ từ sâu bên trong đã vực dậy cô ấy. Cô đã kiên nhẫn tìm ra được phương pháp chăm sóc bản thân, kết hợp điều trị bằng thuốc. Rồi cuối cùng cô ấy nhận ra rằng “nguồn năng lượng cá nhân”, thứ năng lượng giúp bạn xoa dịu bản thân và vượt qua mọi điều.

Tìm xem ai gần bạn đang tỏa sáng từ bên trong?

Hầu hết chúng ta đều có quen một ai đó có khả năng tỏa sáng từ bên trong. Biểu hiện dễ nhận thấy nhất là chúng ta cảm thấy nói chuyện với người đó thực là dễ chịu. Mỗi khi chúng ta có tâm sự, chúng ta nói với người đó, lập tức chúng ta sẽ bình tĩnh, nhẹ nhõm hơn. Và bạn luôn có cảm giác rằng: “tôi cũng sẽ đạt được trạng thái như cô ấy/anh ấy”.

thap sang chinh minh pdf

Có phải những người bạn như vậy thực sự đẹp đúng không nào? Họ có khả năng tự tỏa sáng. Vì sao họ lại có vẻ đẹp phi thường này? Điều đó không đến từ một gương mặt hòa ái hay một thân hình bốc lửa. Hai yếu tố đó cũng có nhưng chưa đủ để bạn Thắp Sáng Chính Mình. Trong cuốn sách của mình, Jolene Hart sẽ giúp bạn tìm được những yếu tố để sở hữu vẻ đẹp kỳ diệu đó.

Hầu như tất cả chúng ta đều quen biết một ai đó có khả năng tỏa sáng từ bên trong, người khiến chúng ta cảm thấy dễ chịu với sự hiện diện của họ, người làm chúng ta cảm thấy nhẹ nhõm và bình tĩnh với cảm giác “tôi cũng sẽ đạt được trạng thái như cô ấy/anh ấy”. Điều gì làm nên vẻ đẹp phi thường này? Không phải một khuôn mặt hài hòa hoặc một thân hình đồng hồ cát chuẩn mực – đây chỉ là hai trong số nhiều yếu tố để định nghĩa về “vẻ đẹp” và rõ ràng là chúng còn xa mới cất tiếng giới thiệu về bạn ngay cả khi bạn còn chưa kịp lên tiếng. Nguồn năng lượng bồi đắp.

Thắp Sáng Chính Mình – Tư duy tích cực mới mang đến niềm vui đích thực

Ngay cả khi bạn chưa hề lên tiếng thì nguồn năng lượng bồi đắp bên trong bạn đã giúp bạn tỏa sáng. Nếu bạn thực sự quan tâm đến nguồn năng lượng bên trong chính mình. Nếu bạn đang thực lòng muốn sống cuộc đời lành mạnh, hạnh phúc và xóa tan cảm giác lạc lõng. Thắp Sáng Chính Mình là cuốn sách dành cho bạn.

sach thap sang chinh minh

Cuốn sách này giúp bạn:

  • Biết được những nghiên cứu mới nhất của Jolene Hart về năng lượng của mỗi cá nhân.
  • Cách phân loại và tìm ra nguồn năng lượng của riêng mỗi người.
  • Những trải nghiệm và câu chuyện đi tìm năng lượng của tác giả.
  • Hiểu được mối tương quan giữa cảm xúc và suy nghĩ của bản thân với nguồn năng lượng sống của mình.
  • Hướng dẫn một lộ trình chi tiết và sáng tạo: Mỗi thời điểm trong ngày ta lại có thể khơi gợi năng lượng tích cực từ những nguồn khác nhau.

Làm thế nào để đối phó với tốc độ điên cuồng của cuộc sống?

Cuộc sống này đang trôi đi với tốc độ điên cuồng khiến bạn kiệt sức. Bạn có muốn chống lại tốc độ đó hay không? Nếu muốn chỉ có cách bạn làm việc với tư duy chủ động, nâng cao năng lực. Và bí quyết để làm ít những vẫn được nhiều chính là: “Chuyên chú vào một công việc duy nhất”.

Trong một nùi rối tung rối mù, liệu chúng ta có thể chỉ chuyên chú cho một công việc được hay không? Thắp sáng chính mình giới thiệu lộ trình 10 bước gồm những việc quen thuộc mỗi ngày. Từ một mớ rối tung trong não, chú tâm sẽ giúp bạn sắp xếp lại mọi thứ trong tư duy. Và bạn có thể giải quyết từng việc một cách hiệu quả nhất.

  1. Nấu ăn
  2. Giặt đồ
  3. Tắm
  4. Chỉ mở 1 tab duy nhất trên máy tính
  5. Đi bộ mà không mang theo tai nghe, chỉ tập trung tận hưởng quá trình vận động và môi trường xung quanh
  6. Ngồi xuống và viết cho ai đó một bức thư tay
  7. Đọc một cuốn sách
  8. Nhấm nháp một tách trà hoặc một món đồ uống yêu thích của bạn, nhớ là hãy thực sự tận hưởng hương vị của nó
  9. Chơi một trò chơi
  10. Trò chuyện với một người bạn

Bạn hãy dành thời gian để tận hưởng trọn vẹn 10 bước bên trên nhé. Nhớ đừng để việc nào khác xen vào khi bạn đang chú tâm làm một cái gì đó.

Thông tin sách và tác giả

Thông tin sách

Tên sách: Thắp Sáng Chính Mình – tên tiếng Anh: Shine On: An Interactive Journal for Igniting Beauty, Healing, and Joy

Tác giả: Jolene Hart

Dịch giả: Đinh Thúy Hà

Thể loại: Phát triển bản thân

Nhà xuất bản: NXB Thế Giới

Năm đầu tiên xuất bản: 2021

Về tác giả

Jolene Hart

Jolene Hart là một biên tập viên chuyên mục làm đẹp và huấn luyện viên dinh dưỡng. Cô ấy đã dành gần như cả sự nghiệp để xác định xem cái gì làm nên sự rạng rỡ và cuốn hút ở một cá nhân. Và trong cuốn sách Thắp Sáng Chính Mình bạn sẽ tìm được câu trả lời.

Lời kết

Khi bạn bắt đầu áp dụng những gì đã đọc trong Thắp Sáng Chính Mình. Bạn sẽ cảm nhận sự khỏe khoắn và minh mẫn, bạn cảm thấy tươi mới hơn. Bạn sẽ bước qua được thời kỳ khó khăn nhất, tăm tối nhất trong đời. Chúc bạn tìm thấy và tận hưởng nguồn năng lượng mạnh mẽ bên trong chính mình.