Bí Mật Của Nước – Giai điệu chữa lành hòa nhịp cùng hạnh phúc

Nước là khởi nguồn của vạn vật, Nước là chất liệu tạo nên nhịp điệu cuộc sống, Trái Đất vì có nước mà trở nên khác biệt và ngập tràn sự sống trong hệ mặt trời. Nước là món quà vô giá mà mẹ Thiên nhiên ban tặng cho muôn loài. Dòng chảy xuyên suốt của nước duy trì mọi thứ và cũng có thể chữa lành mọi thứ. Đến với cuốn sách Bí Mật Của Nước của tác giả Masaru Emoto bạn sẽ không chỉ hiểu hơn về đặc điểm của nước mà còn có thể rót một dòng chảy tinh khiết vào trong tâm hồn để chữa lành và sống bình yên hơn. Đặc biệt nhất là thái độ trân quý và bảo vệ Nước – nguồn tài nguyên quý giá nhất của chúng ta.

bi mat cua nuoc

Tóm tắt nội dung sách Bí Mật Của Nước

Cuốn sách Bí Mật Của Nước gồm 5 chương đưa bạn đọc bước vào thế giới của nước, những hành trình và cuộc phiêu lưu kỳ diệu của nước để tạo nên nguồn sống cho vạn vật sinh sôi nảy nở. Nước cũng len lỏi một dòng chảy hòa điệu cùng những tần số hạnh phúc hay bất hạnh của mỗi cá thể mà hình thành nên những cuộc đời vô ưu hay phiền muộn khác nhau.

Hòa nhịp cùng hạnh phúc

Bí mật của nước đến từ những tinh thể hình thành nước. Nó có cấu trúc đặc biệt đến nỗi nước có thể biến hình hoàn hảo, len lỏi, thấm qua, chảy qua bất cứ cái gì, bất chấp địa hình nào và nó đủ mềm mại uyển chuyển cũng có khi dũng mãnh kiên cường để chinh phục mọi thứ.

Đọc Bí Mật Của Nước, bạn được tìm hiểu hành trình kỳ diệu của nước bạn cũng chợt nhận ra mỗi con người cũng đều có thể như dòng nước, vận hành tình cảm và tâm hồn của mình một cách uyển chuyển để có thể hòa hợp với thế giới này như nước vậy.

Nước và giai điệu chữa lành

dong nuoc hien hoa

Tìm kiếm hạnh phúc cuối cùng cũng là quay lại với bản ngã của chính mình. Đôi khi chúng ta đang sống nhanh sống vội chạy theo xa hoa vật chất mà đối nghịch lại dòng chảy của tự nhiên, ta chọn đi đường tắt và gây nên bao tổn hại đâu chỉ cho chính mình mà còn cắt lên mẹ Trái Đất chằn chịt những vết thương. Hãy cầu nguyện cho thế giới và Nước, bằng tất cả lòng biết ơn sâu sắc, tình yêu thương, sự lan tỏa và cho đi và thương hơn những số phận hoàn cảnh hơn mình. Và hơn tất thảy hãy trân trọng Nước – Nguồn sống, tinh thần, hạnh phúc và nguồn cảm hứng bất tận của cuộc sống trên hành tinh xanh.

Mục lục:

  • Giới thiệu
  • Chương 1: Hòa nhịp cùng hado hạnh phúc
  • Chương 2: Giai điệu chữa lành của nước
  • Chương 3: Chu kì của nước, chu kì của sự sống
  • Chương 4: Điều kì diệu của Hado: giải thích điều không thể lý giải
  • Chương 5: Cầu nguyện có thể thay đổi thế giới và nước
  • Kết luận

sach bi mat cua nuoc

Trích đoạn hay trong sách Bí Mật Của Nước

Nước là tấm gương

Nước phản chiếu tâm hồn con người. Nếu bạn nói “Cám ơn” với nước, đáp lại, nó sẽ phản chiếu lại trong sự hình thành của những tinh thể tuyệt đẹp tuôn trào sự biết ơn. Nếu trái tim của những người sống trên hành tinh này bị ô nhiễm Trái đất cũng sẽ trở thành như vậy.

Rất ít nước tinh khiết – chỉ khoảng 3% tổng lượng nước – còn trên Trái đất và lượng nước phù hợp để con người sử dụng đang giảm với tốc độ đáng báo động. Trong toàn bộ nước trên Trái đất, lượng nước rơi từ trên trời xuống và chảy vào các đại dương vô cùng nhỏ. Hầu hết nước trên Trái đất là nước muối trong các đại dương, trong khi hầu hết nước uống được thì đang đóng băng ở các sông băng trên đỉnh những ngọn núi cao nhất. So với tất cả nước chảy vào các đại dương, lượng nước dành cho chúng ta sử dụng là một phần rất nhỏ, khoảng 1/10.000 tổng lượng nước trên địa cầu.

Viễn cảnh của nhân loại có thể được xem như đang ngày càng u ám. Dân số tăng rất nhanh và thậm chí nước ngầm – nguồn cứu rỗi cuối cùng – cũng đang dần bị nhiễm bẩn. Sự ô nhiễm của nước cũng là sự ô nhiễm tâm hồn của chính chúng ta, và trừ khi thay đổi ý thức của mình, chúng ta sẽ không bao giờ có thể phục hồi nước về dạng tinh khôi của nó.

Bí Mật Của Nước PDF

Đặt mua Bí Mật Của Nước Trên TIKI

(So sánh giá rẻ nhất)

tinh the nuoc

Lật giở từng trang sách bạn đọc sẽ đến với rất nhiều cung bậc cảm xúc từ hành trình của nước trong cuộc sống và chợt nhận ra rất nhiều điều về tình cảm, hạnh phúc, lối sống và những rung động tinh tế trong tâm hồn mà bấy lâu nay đang ngủ quên trong con người bạn.

Có những phép so sánh, những phép thử, liên tưởng giữa cuộc đời của nước và cuộc đời của ta sẽ làm bừng tỉnh, khơi dậy những cảm xúc đẹp đẽ nhất mà bất cứ ai cũng từng có được.

Bạn yêu mến nước cũng như trân trọng hạnh phúc của chính mình và đang trên hành trình đi tìm lại những rung cảm đã bị chôn vùi. Hãy download sách Bí Mật Của Nước PDF để sớm tìm lại được những tần số hạnh phúc cho riêng mình bạn nhé!

Thông tin sách và tác giả

Thông tin sách

Tên sách: Bí Mật Của Nước (tên tiếng Anh: The Secret of Water)

Tác giả: Masaru Emoto

Dịch giả: Thanh Huyền

Thể loại: Phát triển bản thân

Nhà xuất bản: NXB Lao Động

Năm đầu tiên xuất bản: 2003

Về tác giả

masaru emoto

Masaru Emoto là một nhiếp ảnh gia, nhà nghiên cứu, doanh nhân và tác giả người Nhật Bản. Ông tốt nghiệp cử nhân tại Đại học Yokohama và lấy bằng Tiến sĩ Y học tại Đại học Mở quốc tế. Ông là tác giả của những cuốn sách như Thông điệp của nước 1 & 2, Bí mật của nước – Cuốn sách bán chạy nhất trên thời báo New York Times, dịch ra 24 ngôn ngữ và bán được hơn 1 triệu bản trên thế giới.

Lời kết cho Bí Mật Của Nước

Bí Mật Của Nước không phải nói kiến thức khoa học về nước, cấu trúc tinh thể, tính chất lý  hóa mà là chân lý để sống bình dị, đơn giản và yêu thương như tình cảm của nước dành cho vạn vật. Và cũng là thông điệp hãy bảo vệ nước – nguồn gốc của chúng ta cũng như bảo vệ Trái Đất – ngôi nhà chung của muôn loài.