D.D Watkins – Đồng tác giả xuất sắc cuốn Người Nam Châm

D.D Watkins là một người phụ nữ tràn đầy năng lượng và thành công trong công việc của chính mình. Cô là đồng tác giả của cuốn sách Người Nam Châm – Bí mật của Luật hấp dẫn cực kỳ nổi tiếng. D.D Watkins cũng là một trong những tác giả bestseller trên New York Times. Eccthai sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc tác giả Watkins ngay sau đây!

Tiểu sử và sự nghiệp D.D Watkins

D.D Watkins

Đời tư & quan điểm sống tích cực

Santa Barbara, California là nơi bà chọn sinh sống cùng gia đình những ngày thực sự hạnh phúc và bình yên. Bà là người mẹ chu đáo. Watkins tin tưởng rằng mọi thứ đều có thể. Bà thừa nhận bản thân không ngừng phát triển từ chính những thử thách, những cảm hứng và sự phát triển cá nhân.

Cuộc sống của bà luôn ở trạng thái lạc quan, yêu đời, bà cho rằng mọi người hãy “ước mơ lớn, sống tốt và sống hạnh phúc”. Bà cũng luôn khát khao làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng cách khuyến khích mọi người khám phá và đón nhận vẻ đẹp bên trong của chính họ cùng với những món quà, tài năng và sở thích độc đáo của họ…

Tác giả của nghệ thuật sắp đặt trên thế giới

D.D Watkins được biết đến với tư cách là một doanh nhân, nghệ sĩ, tác giả và người sáng tạo ra nhiều tác phẩm của nghệ thuật sắp đặt ở nhiều nơi trên thế giới.

Watkins cũng là một tác giả nổi tiếng với cuốn sách bán chạy nhất New York Times và Amazon.

Những dự án gần đây nhất của cô liên quan đến thiết kế kiến trúc, thiết kế không gian nội thất và thiết kế đồ họa.

Những sản phẩm đầy ý nghĩa trên DREAM BIG VISION BOOKS

Sáng tạo ra là nơi cung cấp cho tất cả mọi người từ trẻ em cho đến người trưởng thành những công cụ để tạo ra cuộc sống hạnh phúc hơn, ý nghĩa hơn. Đó là những cuốn sách và sản phẩm của cô được bán trên website dreambigcollection.com.

Ở đó, Watkins cam kết sẽ giúp mọi người kết nối với ước mơ đích thực của họ và biến thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Tất cả chúng ta đều kết nối, và chỉ khi chúng ta yêu đời và vui vẻ, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Sách của D.D Watkins

nguoi nam cham pdf

D.D Watkins là đồng tác giả cuốn sách bán chạy nhất trên Amazon và New York Times – Người Nam Châm – Bí mật của luật hấp dẫn (tên tiếng Anh: Key to Living the Law of Attraction: A Simple Guide to Creating the Life of Your Dreams).

Trong cuốn sách này bạn sẽ hiểu toàn diện về Luật hấp dẫn từ định nghĩa tỉ mỉ cụ thể, cách mà luật hấp dẫn hoạt động, bạn tham gia luật hấp dẫn như thế nào và những công cụ để sống theo Luật hấp dẫn.