Review Sách Cùng Nhau Sẽ Đi Xa Hơn – Simon Sinek

Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau. Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Ai cũng hiểu đạo lý này nhưng khi đã bước chân vào một đội nhóm bạn có làm được như vậy? Điều gì sẽ giúp một đội trở nên gắn kết trăm người như một? Đọc Cùng Nhau Sẽ Đi Xa Hơn để có câu trả lời bạn nhé!

cung nhau se di xa hon

Đặt mua Cùng Nhau Sẽ Đi Xa Hơn Trên TIKI

(So sánh giá rẻ nhất – giảm 15%)

Nội dung chính Cùng Nhau Sẽ Đi Xa Hơn

Cuốn sách được viết theo một văn phong độc đáo kèm những hình ảnh minh họa dễ thương giúp người đọc đỡ nhàm chán hơn rất nhiều so với những cuốn sách self-help toàn chữ là chữ.

Chuyện kể về 3 cậu bé sống ở một nơi khá tốt, chúng cũng có một sân chơi với nhiều khoảnh khắc vui vẻ. Nhưng tiếc là như bao đứa trẻ khác, chúng luôn có nỗi sợ cái bóng của “vị vua của sân chơi”. Một cậu bé chỉ quan tâm đến bản thân mình. Những đứa còn lại cũng vô tình tự khiến bản thân mình sợ hãi bị chú ý.

cung nhau se di xa hon pdf

Qua đó, tác giả Simon gửi đến một thông điệp sâu sắc về teamwork – đồng đội – nhóm. Đó không phải là nơi mọi người cùng nhau làm việc mà là nơi mọi người tin tưởng lẫn nhau. Cùng nhau sẽ đi được xa hơn rất nhiều so với đi một mình và chỉ khi mọi thành viên đều tin tưởng nhau mới đủ tạo ra sức mạnh để đội nhóm vượt qua mọi cám dỗ, thách thức.

Thông tin sách và tác giả

Thông tin sách

Tên sách: Cùng Nhau Sẽ Đi Xa Hơn (tên tiếng Anh: Together Is Better: A Little Book of Inspiration)

Tác giả: Simon Sinek

Dịch giả: Chickn

Thể loại: Phát triển bản thân

Nhà xuất bản: NXB Lao động

Năm đầu tiên xuất bản: 2016

Về tác giả

sach cung nhau se di xa hon

Simon Sinek là tác giả của hai cuốn sách truyền cảm hứng nổi tiếng thế giới “Bắt đầu với câu hỏi tại sao” và “Lãnh đạo luôn ăn sau cùng”. Hiện ông đang làm công việc nhà văn tại New York đồng thời cũng là họa sĩ minh họa. Simon có niềm tin vô cùng lạc quan đối với tương lai tươi sáng của nhân loại, do đó đọc sách của ông độc giả sẽ cảm nhận rất nhiều điều thú vị.

Lời kết

Hành trình để tìm kiếm một công việc ý nghĩa và một sự nghiệp trọn vẹn không hề dễ dàng. Với bất cứ một thành viên nào trong nhóm, mỗi người sẽ đảm nhiệm một sứ mệnh khác nhau và chỉ khi thực sự thấu hiểu, cảm thông và tin tưởng. Đội nhóm đó mới bước lên đỉnh của sự thành công.

Mời quý bạn đọc sách online hoặc download Ebook Cùng Nhau Sẽ Đi Xa Hơn PDF MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY!