Những Nguyên Tắc Thành Công PDF – Tải miễn phí

Jack Canfield – từ một học sinh nhà nghèo vươn lên trở thành “một trong mười người đàn ông xuất chúng nhất nước Mỹ” vinh danh bởi tổ chức Jaycees năm 1973. Toàn bộ kinh nghiệm trong hành trình ấy được ông tổng hợp lại trong khối lượng sách đạt kỷ lục bán chạy nhất thế giới mà đặc biệt là cuốn Những Nguyên Tắc Thành Công PDF đã giúp thay đổi hàng triệu người.

Link tải Nguyên Tắc Thành Công PDF

>>> Click để download sách

>>> Danh sách file PDF miễn phí khác

nhung nguyen tac thanh cong pdf

Tác giả đã vẽ ra một tấm bản đồ đầy đủ các nguyên tắc bạn cần thực hiện để đạt được thành công trong bất kỳ mục tiêu và mơ ước nào của cuộc sống.

Với 64 chương sách, bạn lần lượt đi qua những nguyên tắc logic trước sau nhóm theo 6 phần cụ thể:

  • Phần 1: Những nền tảng cơ bản của thành công
  • Phần 2: Thay đổi bản thân để đạt tới thành công
  • Phần 3: Xây dựng nhóm thành công
  • Phần 4: Các mối quan hệ
  • Phần 5: Thành công và tiền bạc
  • Phần 6: Thành công bắt đầu từ thời điểm này

Sau khi bạn đọc xong cuốn sách này hãy ghi nhớ một điều: Mọi việc trước đây đều ổn thỏa, quá khứ đã đưa bạn tới thời khắc chuyển giao đúng lúc. Mọi người – và cả bạn nữa, luôn làm những việc tốt nhất trong phạm vi hiểu biết của mình khi đó. Giờ đây, bạn biết nhiều hơn. Hãy vui mừng vì điều này! Bạn sẽ thực sự biết cách bắt đầu hành trình chạm đến thành công của mình với sự tự tin đã được củng cố. Jack nói rằng “những gì bạn đang chần chừ chính là những điều bạn cần thực hiện”, hãy thử nghiệm nguyên tắc này ngay bây giờ bằng cách tải ebook Những Nguyên Tắc Thành Công của Jack Canfield TẠI ECCthai!

Một vài ý kiến nhận xét về cuốn sách

“Với những thông điệp truyền tải đều đơn giản mạnh mẽ, thiết thực, cuốn sách phù hợp cho tất cả các đối tượng. Và dù bạn muốn thành công theo phương diện nào thì cuốn sách cũng sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó. Mong rằng bạn sẽ tìm thấy những điều tuyệt vời từ cuốn sách như tôi.” (Nguyễn Hồng Ngọc)

“Cuốn sách này được viết riêng cho những người dũng cảm, những con người dám bước ra khỏi sự tầm thường và nỗ lực tạo dựng cuốc sống như họ mong muốn – những con người dám hành động và quyết tâm thành công!” (Trần Viết Hoàn)

“Quả là một tập hợp đầy đủ những ý tưởng và suy nghĩ “thành công”… vừa đơn giản, vừa toàn diện và tất cả những ý tưởng đó đều rất “cần thiết” trong xã hội phức tạp ngày nay. Một cuốn sách gối đầu giường cho tất cả các bạn!” (tiến sĩ  Steven Stralser).

Bạn đã sẵn sàng chưa? Tìm đọc cuốn sách của Jack Canfield và bắt đầu con đường của mình ngay khi có thể nhé! Hoặc tải Những Nguyên Tắc Thành Công PDF! Chúc bạn đạt được ước mơ của mình!