Andrew Matthews – Tác giả Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi

Thế giới xung quanh là sự phản ánh của chính chúng ta. Khi thấy căm ghét bản thân thì sẽ ghét cả người khác. Khi thích bản thân mình thì thế giới thật tuyệt vời. Hình ảnh của chúng ta là dấu ấn quyết định cách cư xử, đối tượng giao du, cái gì sẽ làm và không làm. Tư tưởng và hành động của chúng ta bắt nguồn từ cách nhìn nhận bản thân mình. Bạn có đồng ý với quan niệm sống này của Andrew Matthews – tác giả cuốn sách “Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi”? Hãy cùng tìm hiểu về tác giả qua một số thông tin dưới đây:

Tiểu sử và sự nghiệp Andrew Matthews

Andrew Matthews (sinh ngày 4 tháng 11 năm 1957) ở Victor Harbour, Nam Úc, là một diễn giả và tác giả nổi tiếng với nhiều cuốn sách về self-help.

Andrew Matthews

Ông học tại Đoàn Sinh Viên Nghệ Thuật New York, là một họa sĩ vẽ tranh biếm họa và chân dung chuyên nghiệp với nhiều bức tranh nổi tiếng trên các tờ báo lớn của thế giới và đã giành được nhiều giải thưởng nghệ thuật ở Australia.

Ông trở thành nhà văn toàn thời gian vào năm 1988, và kể từ đó ông đã viết và vẽ minh họa cho 11 cuốn sách.Trong đó, cuốn sách Being Happy được viết và xuất bản vào năm 1988 đã bán được 7 triệu bản và được xuất bản bằng 42 thứ tiếng.

Andrew Matthews nằm trong top tác giả nổi tiếng thế giới của dòng sách phát triển bản thân. Hiện nay, sách của Andrew là những cuốn sách bán chạy nhất ở 70 quốc gia. Tác phẩm của ông luôn nằm trong Top những cuốn sách bán chạy nhất tại Mỹ, Anh, Trung Quốc, Australia, New Zealand, Brazil, Mexico, Nga, Đức, Hungary.

Andrew là diễn giả có tài và năng động, thường xuyên được mời diễn thuyết tại các hội nghị quốc tế, và khắp nơi trên thế giới như: Adelaide, Brisbane, Cairns, Canberra, Gold Coast, Melbourne, Sydney, Bali, Dubai, Vietnam, Hong Kong, Kuala Lumpur, London, Manila, Singapore và trên khắp Hoa Kỳ.

Hiện tại ông sống ở Adelaide, Nam Australia.

Trích dẫn hay của tác giả

“Bạn chỉ có một cuộc sống để mà sống thôi. Nếu bạn đi xuống mồ của mình với danh mục “những lý do tại sao tôi đã không làm” dài đến cả một phố, tất cả đều có nghĩa rằng bạn đã không làm.”

trich dan hay cua tac gia andrew matthews

“Bạn được thúc đẩy làm điều gì đó, chứ không phải nghĩ về điều đó. Hành động làm cho bạn trở nên hứng thú và hành động bộc lộ cơ hội. Hãy táo bạo quyết định.”

“Những thảm họa không đến mức thê thảm nếu chúng ta giải quyết chúng từ từ từng việc một. Mà chúng ta càng nhận ra sớm điều chúng ta cương quyết giành được từ kinh nghiệm thì việc xử lý lại càng dễ dàng hơn.”

Sách hay của Andrew Matthews

Bộ sách “Đời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi” có tổng cộng 6 quyển (6 tập), với tên nguyên bản như sau:

  1. Being Happy
  2. Making Friends
  3. Follow your heart
  4. Being a happy teenager
  5. Hapiness in a nutshell
  6. Hapiness now

Theo dõi các bài nói chuyện và bài viết mới nhất của Andrew Matthews tại đây: andrewmatthews.com