Sách Trở Về Thương Lấy Chính Mình – Kamal Ravikant

Tác giả của sách Trở Về Thương Lấy Chính Mình – Kamal Ravikant từng trải qua một cuộc suy sụp khi công ty mà ông làm giám đốc điều hành bị thất bại. Sau khi viết cuốn sách này, ông mang một nỗi sợ không dám xuất bản khi nghĩ đây sẽ là một trò cười khi viết về chủ đề tự yêu thương bản thân mình để vượt qua sự thất bại ấy.

Sau khi can đảm vượt qua mặc cảm và chia sẻ sự thật câu chuyện ra thế giới, những gì xảy ra sau đó đã hoàn toàn thay đổi cuộc đời Ravikant khi cuốn sách được lan tỏa rộng rãi và nhận được sự yêu thích của độc giả vì giá trị mà nó mang lại cho mọi người.

tro ve thuong lay chinh minh

ECCthai giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách này với hy vọng những kinh nghiệm của tác giả có thể trở thành bài học quý báu dành cho bạn.

Tóm tắt và review nội dung sách

“Trở về thương lấy chính mình” (Love Yourself like Your Life Depends on It) là một quyển sách mở ra lối sống mới mẻ, biết yêu thương bản thân vì chính mình. Lối sống mà hầu như bất kì ai trong chúng ta đều khó nhận ra vì chúng ta luôn quan niệm phải nghĩ cho người khác trước rồi mới nghĩ cho chính mình.

Chọn cách chia sẻ dung dị, chậm rãi như đang kể một câu chuyện gắn liền bản ngã của chính tác giả, cuốn sách được trình bày theo 3 phần chính:

  • Phần 1: Lời thề
  • Phần 2: Hướng dẫn
  • Phần 3: Bài học

Trở Về Thương Lấy Chính Mình sẽ góp phần giúp chúng ta kích hoạt trở lại nguồn năng lượng tích cực. Các nội dung chi tiết được chia nhỏ rõ ràng theo từng phần: thông qua thiền định, tự vấn vòng lặp lại hay buông bỏ nhiều thứ…Bên cạnh đó, thảng hoặc áp dụng vào chính cuộc đời mình bằng cách đối thoại, chia sẻ theo chỉ dẫn thực hành của tác giả: “Hãy tha thứ cho bản thân”, “Đặt ra lời thề”, thực tập “10 hơi thở”… Từ đó, giúp chúng ta đối thoại trực tiếp với nội tại bên trong mình, phục hồi lẫn tích lũy nguồn năng lượng tích cực đến từ bên trong mỗi con người.

sach hay cua Kamal Ravikant

Tác giả viết với nhịp đều đều, nhẹ nhàng có thể khó hứng thú với độc giả ngay khi chạm vào sách. Phải đến khi chúng ta vận dụng chỉ dẫn từ sách, để thiền định- đặt câu hỏi- tạo vòng lặp tinh thần…, sự thích thú mới khẽ chạm đến tinh thần của chính ta. Tận trong vô thức, cuốn sách góp phần tăng nguồn năng lượng tích cực, để người đọc khám phá bản thân theo tiếng gọi của yêu thương.

Thông tin sách và tác giả

Thông tin sách

Tên sách: Trở về thương lấy chính mình (Tên tiếng anh Love Yourself Like Your Life Depends On It)

Tác giả: Kamal Ravikant

Dịch giả: Phạm Thành

Thể loại: Phát triển bản thân – Tâm lý – Kỹ năng

Nhà xuất bản: NXB Dân Trí

Năm xuất bản: 2012

Về tác giả

Kamal sinh ra ở Ấn Độ là con thứ 9 trong tổng số 11 anh chị em. Họ chuyển đến Hoa Kỳ khi còn nhỏ, được nuôi dưỡng bởi một người mẹ đơn thân, người làm công việc bình thường vào ban ngày và đi học vào ban đêm. Ravikant sau đó gia nhập Bộ binh Lục quân Hoa Kỳ và trải qua ba tháng ở vùng đầm lầy Georgia.

Những gì Kamal Ravikant trải nghiệm trong cuộc đời ông vừa thú vị lại vừa là nguồn năng lượng dẫn đường cho điều quan trọng nhất của ông khi biết trở về yêu thương chính bản thân mình.

Kamal Ravikant là một trong những người từng leo lên một trong những trạm cao nhất trên dãy Himalaya, thiền cùng các nhà sư Tây Tạng tại tu viện của đức Đạt Lai Lạt Ma, đi bộ 800km xuyên Tây Ban Nha, sống ở Paris. Là thành viên nam giới và phi da màu duy nhất trong hội nhà văn Phụ nữ Da Màu. Ông say xỉn trên cùng một ghế đá với Hemingway, viết tiểu thuyết, nắm tay những bệnh nhân đang hấp hối và hợp tác với nhiều người xuất sắc nhất ở Thung lũng Sillicon.

Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF

>>> Click để tải bản PDF miễn phí của sách

Đặt mua Trở về thương lấy chính mình Trên TIKI

(So sánh giá rẻ nhất – giảm 14%)

tro ve thuong lay chinh minh pdf

“Tôi không hiểu tại sao chúng ta rất cố gắng tìm cách tha thứ cho người khác, nhưng lại không tha thứ cho người duy nhất mà chúng ta có quyền năng – bản thân chúng ta. Tất cả tự do bắt nguồn từ bên trong. Ngay cả khi bạn muốn tha thứ cho người khác, trước tiên bạn phải tha thứ cho bản thân đã. Chỉ những người tự do mới có thể đem lại tự do cho người khác.

Hãy yêu thương bản thân vì chính mình. Vì những trải nghiệm không giới hạn của nó. Vì bất cứ điều gì bạn tin tưởng, hãy cứ làm đi. Khi biết yêu thương chính mình, bạn sẽ toả sáng một cách tự nhiên”.

Để hiểu sâu sắc bài học về yêu thương mà tác giả chia sẻ, bạn đọc có thể tải, download Trở Về Thương Lấy Chính Mình PDF hoặc đọc online sách được update tại ECCthai!

Giọng văn nhẹ nhàng, truyền cảm, các bài tập, hướng dẫn cũng đều rất dễ thực hiện. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm đến cuốn sách dưới định dạng Sách nói Trở Về Thương Lấy Chính Mình nếu bạn là người dễ tiếp thu qua cách nghe hoặc không có thời gian để đọc sách, gửi tặng những người khiếm thị hoặc dễ dàng hơn để chia sẻ cho những người trong vòng tròn yêu thương của bạn.

1 bình luận về “Sách Trở Về Thương Lấy Chính Mình – Kamal Ravikant”

Bình luận đã đóng.