Đánh thức con người phi thường trong bạn PDF

Chúng ta thường tìm cách để thay đổi cảm nhận của bản thân nhưng thật hiếm có ai hướng dẫn tường tận cách làm thế nào để bạn đạt được điều đó một cách nhanh chóng và hiệu quả thực sự. Đã đến lúc bạn vận dụng những nguyên tắc được tác giả Anthony Robbins nhắc đến trong cuốn sách Đánh thức con người phi thường trong bạn để thay đổi bản thân ngay từ bây giờ. Cùng tải sách Đánh thức con người phi thường trong bạn PDF miễn phí, Đánh thức con người phi thường trong bạn ebook:

TẠI ĐÂY

Đánh thức con người phi thường trong bạn PDF có gì?

Từng gặp vô số thất bại cũng như xuất thân từ hoàn cảnh bất hạnh, tuổi thơ cơ hàn, Anthony Robbins vẫn chạm đến thành công khi trở thành một tác giả, diễn giả động lực nổi tiếng, một huấn luyện viên cuộc sống tuyệt vời, nhà đào tạo CEO tài ba đồng thời là một doanh nhân thành đạt. Chính trải nghiệm từ cuộc sống thực tiễn đã giúp ông có những kinh nghiệm, những con đường, cách thức rất thực tế để giúp mỗi cá nhân thay đổi.

“Tôi thực sự tin tưởng trong mỗi chúng ta có một con người phi thường đang say ngủ. Tôi viết quyển sách này chỉ với một nguyện vọng, mong sao nó sẽ trở thành một tiếng gọi lay tỉnh, thách thức những ai vẫn còn nhiệt tâm với cuộc sống, giúp họ khai thác nguồn sức mạnh mà tạo hóa đã ban tặng”. – Trích đoạn trong sách.

Trong cuốn sách “Awaken the Giant – Đánh thức con người phi thường trong bạn” – xuất bản năm 1991, Tony Robbins đã từng nói như thế. Ông đưa ra những lý lẽ, hướng dẫn để mỗi người đọc sách sẽ khám phá ra những giá trị tiềm ẩn của bản thân và làm được những điều mà chính họ không bao giờ ngờ tới.

Trong sách, độc giả sẽ được chỉ dẫn 3 nguyên tắc cơ bản nhất làm thay đổi cuộc đời bạn nếu bạn áp dụng kiên trì:

  1. Nâng tầm bản thân
  2. Thay đổi niềm tin hạn hẹp về bản thân
  3. Thay đổi chiến lược

Và cũng đừng quên tập trung vào 5 khía cạnh quan trọng nhất của cuộc sống gồm:

  1. Làm chủ cảm xúc
  2. Làm chủ cơ thể
  3. Tạo dựng và duy trì mối quan hệ
  4. Quản lý tài chính
  5. Làm chủ thời gian

Vài nét về tác giả

Anthony Robbins sinh ra và lớn lên tại California, Mỹ, ông là con cả trong gia đình có bố mẹ ly hôn năm ông lên 7, mẹ ông tái hôn 2 lần, bà nghiện rượu và ma túy. Năm 14 tuổi ông phải cán đán mọi công việc trong gia đình từ nấu nướng, chăm em,… nhưng vẫn bị đuổi ra khỏi nhà.

Năm 1994, ông phát hiện một khối u tuyến yên nhưng đã lập tức được phẫu thuật. Tuy nhiên, vượt qua mọi trở ngại, năm 24 tuổi ông trở thành triệu phú tự thân với sự nghiệp sáng giá, nhà sáng lập và điều hành 9 công ty, đồng thời ông cũng là một diễn giả, tác giá nổi tiếng với nhiều đầu sách bán chạy nhất nước Mỹ. Ông từng cố vấn cho các chuyên viên quản trị của IBM, AT&T, American Express, McDonnell-Douglas.

………………..

Cuộc đời của bạn sẽ thực sự sang trang mới tốt đẹp hơn, thỏa mãn, hạnh phúc thực sự nếu bạn làm được những điều mà tác giả Anthony Robbins đã đề cập trong “Đánh thức con người phi thường trong bạn”.