Jeffrey Kennedy – Giảng viên về giao dịch Elliott tại EWI

Bạn đọc cùng Eccthai tìm hiểu Jeffrey Kennedy đồng tác giả với Wayne Gorman của cuốn sách Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott qua bài viết sau.

Thông tin về Jeffrey Kennedy

Jeffrey Kennedy là Trưởng phòng phân tích hàng hóa tại Elliott Wave International (EWI) và là biên tập viên của EWI’s Commodity Junctures, một dịch vụ dự báo thị trường hàng hóa. Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm trong thị trường tài chính với tư cách là nhà phân tích kỹ thuật, nhà giao dịch và giáo viên dạy phân tích kỹ thuật Tài chính Định lượng và Tính toán tại Georgia Tech.

Thông qua Lớp học dành cho nhà giao dịch của EWI, Jeffrey Kennedy cung cấp các bài học video về Nguyên tắc sóng, phân tích kỹ thuật và giao dịch.

Jeffrey Kennedy

Jeffrey cũng là nhà giáo dục được phê duyệt cho Tổ chức Giáo dục của Hiệp hội Kỹ thuật viên Thị trường (MTAEF).

Jeffrey Kennedy đã xuất bản nhiều bài báo tài chính trên các tạp chí: Stocks, Futures and Options, Traders World, The Technical Analyst and Technical Analysis of Stocks & Commodities.

Elliott Wave International

EWI là công ty phân tích tài chính và dự báo thị trường độc lập lớn nhất trên thế giới, cung cấp phân tích kịp thời về mọi thị trường chính trên thế giới (cổ phiếu, tiền tệ, trái phiếu, năng lượng, kim loại, hàng hóa), 24 giờ một ngày trên ElliottWave.com và các hệ thống web độc quyền như Bloomberg.

Cơ sở người đăng ký của công ty bao gồm các ngân hàng lớn trên thế giới, các nhà quản lý tiền tệ, quỹ đầu cơ, công ty bảo hiểm và quỹ hưu trí cũng như hàng chục nghìn nhà đầu tư cá nhân. Cộng đồng Câu lạc bộ trực tuyến miễn phí EWI của EWI có hơn 350.000 thành viên và ElliottWave.com liên tục đứng trong số 50 trang web tài chính hàng đầu theo bảng xếp hạng của Alexa. Công ty gần đây đã ra mắt chương trình Nhà phân tích sóng Elliott được chứng nhận (CEWA) (CEWA) dành cho các nhà phân tích sóng chuyên nghiệp đầy tham vọng.