Tải Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài PDF miễn phí

Đây là một cuốn cẩm nang vô cùng mạnh mẽ và thiết thực sẽ truyền cảm hứng cho bạn để đạt được đẳng cấp thế giới trong cả cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của bạn. Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài PDF được viết bởi Robin Sharma, một trong những huấn luyện viên thành công hàng đầu, người có những ý tưởng đã được các CEO nổi tiếng, doanh nhân hàng đầu, ngôi sao nhạc rock và hoàng gia cũng như nhiều công ty trong khối tài sản 500 chấp nhận. Cuốn sách này chứa một công thức đã được chứng minh sẽ giúp ích cho bạn đạt được tiềm năng cao nhất của mình và sống một cuộc sống phi thường.

Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài PDF nói về điều gì?

>>> click để tải sách

hoặc click để mua sách Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài chính hãng để ủng hộ bản quyền sách.

doi ngan dung ngu dai pdf

Mặc dù Sharma từ chối danh hiệu Guru (bậc thầy), nhưng thật khó để không nghĩ về Giám đốc điều hành của công ty đào tạo và huấn luyện Sharma Leadership International (https://www.robinsharma.com/) theo cách đó sau khi đọc bộ sách mỏng về lãnh đạo và lời khuyên cuộc sống này.

Trong các chương dài hai trang với những tiêu đề hấp dẫn và những giai thoại đáng nhớ, tác giả của năm cuốn sách bán chạy (The Monk Who Sold His Ferrari, The Leader Who Had No Title v.v.) này đã mang đến sự thông thái cho các chuyên gia kinh doanh về mọi thứ, từ thiết lập mục tiêu và quản lý thời gian đến tìm ra tài năng của bạn.

Trong “Lịch trình của bạn không nói dối”, Sharma nhấn mạnh sự cần thiết phải lên lịch cho những việc bạn thực sự muốn làm trong cuộc sống của mình. Trong “Bán bàn của bạn”, anh ấy ủng hộ việc ra khỏi văn phòng để trở thành một người hoạt động tốt hơn trong kinh doanh. Là một nhà quan sát nhạy bén về cuộc sống và kinh doanh, Sharma định hình trí tuệ của mình theo cách thân thiện, dễ tiếp cận sẽ thu hút độc giả ở mọi cấp độ nghề nghiệp của họ.

Mỗi chương sách của tác giả là một câu chuyện trải nghiệm thú vị và bài học thực tế rút ra sau câu chuyện ấy. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều người thành công nổi tiếng trong cuốn sách dưới góc nhìn sâu sắc của Sharma như những chương sách “Như Nelson Mandela”,”Học tập Michael J. Fox”, “Giống như J. K. Rowling”, “Hãy bắt chước ban nhạc ColdPlay”.

Qua Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài PDF bạn có thể khám phá điều gì?

  • Thực hành cá nhân của những người thành công ngoạn mục
  • Ý tưởng tiềm năng để đưa tổ chức của bạn trở nên vĩ đại
  • Các chiến lược cụ thể để biến thất bại thành cơ hội
  • Chiến thuật mang tính cách mạng để đạt hiệu suất cao
  • Làm thế nào để thu hút sự giàu có thực sự cùng với hạnh phúc thực sự
  • Ý tưởng đột phá để tạo ra sức khỏe tuyệt vời và “bùng nổ năng lượng”
  • Các công cụ để cân bằng giữa công việc và cuộc sống và các cách để trải nghiệm nhiều niềm vui hơn

Robin Sharma là tác giả của những cuốn sách đáng để bạn gối đầu giường, không chỉ vì bạn là người đam mê kinh doanh, mỗi lời khuyên của anh có giá trị cao trong mọi mặt của cuộc sống và mọi ngành nghề công việc. Bạn có thể đọc sách Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài online, tải (download) Đời Ngắn Đừng Ngủ Dài PDF, ebook sách TẠI ECCthai.com nhé!