Tác giả John C. Maxwell – thông tin gia đình & sự nghiệp

Tác giả bán chạy nhất của New York Times, Wall Street Journal và Business Week, một trong 25 tác giả có tên trong Đại sảnh Danh vọng 10 năm của Amazon.com, có một tòa nhà mang tên ông và gia đình tại Đại học Indiana Wesleyan.

Đó chính là John C. Maxwell (John Calvin Maxwell) – một Mục sư đã viết nhiều đầu sách nổi tiếng chủ yếu tập trung vào chủ đề lãnh đạo, mà một trong số đó là tác phẩm Học Từ Vấp Ngã Để Từng Bước Thành Công. Bạn đọc cùng chuyên mục tác giả tại ECCthai tìm hiểu John C. Maxwell là ai qua bài viết dưới đây.

Tiểu sử và sự nghiệp tác giả

John C. Maxwell sinh ra ở Garden City, Michigan năm 1947. Là một Cơ đốc nhân theo đạo Tin lành, theo cha tham gia thánh chức.

  • Bằng cử nhân tại Trường Cao đẳng Kinh thánh Circleville vào năm 1969
  • Thạc sĩ Thần học tại Đại học Azusa Pacific
  • Bằng Tiến sĩ Bộ tại Chủng viện Thần học Fuller.

John C. Maxwell

Kể từ những năm 1970, Maxwell đã lãnh đạo các nhà thờ ở Indiana, Ohio, California và Florida. Sau khi làm mục sư lâu năm trong 14 năm, ông rời Nhà thờ Skyline vào năm 1995.

Năm 2004, ông trở lại mục vụ giáo đoàn tại Hội đồng hương Chúa ở Palm Beach Gardens, Florida giảng dạy.

Năm 2008, ông bắt đầu làm mục sư khách mời tại Nhà thờ Crystal ở Quận Cam, California với nhiều bài giảng trong chương trình truyền hình Giờ quyền lực.

Ông là người sáng lập INJOY, Maximum Impact, Nhóm John Maxwell, ISS và EQUIP. EQUIP là một tổ chức phát triển lãnh đạo quốc tế hoạt động để trợ giúp các nhà lãnh đạo, có sự tham gia của các nhà lãnh đạo từ hơn 80 quốc gia.

John Calvin Maxwell

Maxwell là diễn giả chính tại

  • Hội nghị Lãnh đạo Liên minh Đại lý Quốc gia NAA (2010)
  • Hội nghị Quốc gia của Tập đoàn Tài chính Đối xứng (2018)

Giải thưởng

  • Tiến sĩ danh dự tại Hiệp hội những người thay đổi thế giới của IWU (2015)
  • Giải thưởng Golden Gavel bởi Toastmasters International (2012)
  • Chuyên gia lãnh đạo và quản lý số 1 thế giới – vinh danh bởi Tạp chí Inc. (2014)

Sách hay của John C. Maxwell

Bạn đọc yêu thích phát triển kỹ năng bản thân trong công việc, học hỏi tư duy lãnh đạo thì không thể bỏ qua những đầu sách bán hàng triệu bản của tác giả John C. Maxwell.